# |
15/09/2023 |
18.5 สรุปผลการจัดหาพัสดุ (สขร.1) ประจำเดือนมิถุนายน 2566 (เพิ่มเติม) |
2566_ITA_MOIT2 |
158 |
# |
15/09/2023 |
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปี 2566 (ไตรมาสที่ 4) |
2566_ITA_MOIT2 |
145 |
# |
15/09/2023 |
18.5 สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 |
2566_ITA_MOIT2 |
63 |
# |
15/09/2023 |
16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ปี 2566 (รอบ 12 เดือน) |
2566_ITA_MOIT2 |
64 |
# |
15/09/2023 |
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566 (รอบ 12 เดือน) |
2566_ITA_MOIT2 |
56 |
# |
30/06/2023 |
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ (ไตรมาส 3 ) |
2566_ITA_MOIT2 |
75 |
# |
30/06/2023 |
18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) ไตรมาส 3 |
2566_ITA_MOIT2 |
77 |
# |
29/03/2023 |
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ (ไตรมาส 2) |
2566_ITA_MOIT2 |
375 |
# |
29/03/2023 |
18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) ไตรมาส 2 |
2566_ITA_MOIT2 |
115 |
# |
29/03/2023 |
16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ปี 2566 (รอบ 6 เดือน) |
2566_ITA_MOIT2 |
237 |
# |
29/03/2023 |
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566 (รอบ 6 เดือน) |
2566_ITA_MOIT2 |
355 |
# |
29/12/2022 |
18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2566_ITA_MOIT2 |
166 |
# |
29/12/2022 |
18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
2566_ITA_MOIT2 |
151 |
# |
29/12/2022 |
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลา |
2566_ITA_MOIT2 |
133 |
# |
29/12/2022 |
18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจ |
2566_ITA_MOIT2 |
138 |
# |
29/12/2022 |
18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) ไตรมาส 1 |
2566_ITA_MOIT2 |
153 |
# |
29/12/2022 |
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำ |
2566_ITA_MOIT2 |
157 |
# |
29/12/2022 |
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน |
2566_ITA_MOIT2 |
129 |
# |
29/12/2022 |
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง |
2566_ITA_MOIT2 |
148 |
# |
29/12/2022 |
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน(1) |
2566_ITA_MOIT2 |
140 |
# |
29/12/2022 |
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน(2) |
2566_ITA_MOIT2 |
164 |
# |
29/12/2022 |
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่ |
2566_ITA_MOIT2 |
162 |
# |
29/12/2022 |
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน (3) หมายเล |
2566_ITA_MOIT2 |
149 |
# |
29/12/2022 |
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนา |
2566_ITA_MOIT2 |
134 |
# |
29/12/2022 |
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH |
2566_ITA_MOIT2 |
128 |
# |
29/12/2022 |
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 |
2566_ITA_MOIT2 |
125 |
# |
29/12/2022 |
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 |
2566_ITA_MOIT2 |
140 |
# |
29/12/2022 |
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
2566_ITA_MOIT2 |
174 |
# |
29/12/2022 |
6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยก |
2566_ITA_MOIT2 |
145 |
# |
29/12/2022 |
7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม |
2566_ITA_MOIT2 |
137 |
# |
29/12/2022 |
1.2 นโยบายของผู้บริหาร |
2566_ITA_MOIT2 |
189 |
# |
29/12/2022 |
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน |
2566_ITA_MOIT2 |
169 |
# |
29/12/2022 |
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน) |
2566_ITA_MOIT2 |
130 |
# |
29/12/2022 |
10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) |
2566_ITA_MOIT2 |
136 |
# |
29/12/2022 |
11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ |
2566_ITA_MOIT2 |
143 |
# |
29/12/2022 |
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
2566_ITA_MOIT2 |
132 |
# |
29/12/2022 |
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
2566_ITA_MOIT2 |
135 |
# |
29/12/2022 |
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน |
2566_ITA_MOIT2 |
147 |
# |
29/12/2022 |
16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2 |
2566_ITA_MOIT2 |
148 |
# |
29/12/2022 |
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ( |
2566_ITA_MOIT2 |
133 |